วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

โชคดีได้ Apple Watch จาก TrueSmart

ด้วยความอยากรู้อยากเห็นของผม หลังจากที่กลับจากการสอน Social Media Marketing ที่เชียงรายแล้ว วันรุ่งขึ้นผมก็ไปงาน TRUE SMART LIFE SMART CITY ที่ Emquartier เพราะมีความสนใจเรื่องเทคโนโลยีแบบให้ ซึ่งงานนี้จะแบ่งเป็น 5 จุด ผู้เข้าชมจะต้องลงทะเบียนและจะมีคนพาชุมตามจุดต่างๆ และมี QR Code ให้สแกนในแต่ละจุดให้ครบ 5 จุดเพื่อลุ้นรับ Apple Watch

ส่วนผมทำตามรูปที่เห็นคือไปถ่ายรูปที่ ART INSTALLATION ตรงทางเชื่อมไปยัง BTS ด้วย และติด hashtag #TrueSmartLife ดังรูป

วันจันทร์ผมได้รับโทรศัพท์จากทางทรูว่าเป็นผู้โชคดีได้รับ Apple Watch ซึ่งผมก็แปลกใจมากเพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยถูกรางวัลอะไรเลย หรือเป็นเพราะมีเราทำครบคนเดียวหรือเปล่า แต่ผมก็เห็นผู้เข้าชมสแกน QR Code กันนะ หรืออาจจะไม่ได้ถ่ายรูปติด hashtag กันมั้ง


แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆ ก็ได้ Apple Watch แล้ว เอามาใช้สักหน่อยจะเป็นไรไป เพราะลำพังให้ซื้อเองคงไม่ซื้อหรอก เพราะดูแล้วมันไม่น่าจะคุ้มเอาเสียเลยเพราะราคารุ่นถูกสุดของผู้ขายยังราคา 13,500 บาทเลย


แต่ได้มาแล้วก็ต้องใช้ให้คุ้มล่ะ แล้วจะใช้ยังไงให้คุ้มคอยติดตามตอนต่อไปนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น